ครอบครัวตำรวจทางหลวงขอนแก่นทุกคน ยินดีรับใช้ครับ


ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ด้วยการ ๑.ไม่ขับรถเร็วเกินกฏหมายกำหนด ๒.เมาไม่ขับ ๓. ก่อนขับร่างกายต้องพร้อม รถพร้อม


จุดให้บริการ ที่พักผ่อน ห้องน้ำ เครื่องดื่ม กาแฟ แก่ผู้เดินทาง หน่วยบริการบ้านไผ่ หน่วยบริการน้ำพอง หน่วยบริการหนองเรือ แวะใช้บริการได้ทุกเมื่อ หรือขอความช่วยเหลือ โทร.1193

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ต้มเลือดหมู สุดอร่อยถึงเครื่องถึงรส

0 comments
Photobucket


              
        ต้มเลือดหมู หรือ ต้มเซี้ยงจี๊ อาหารที่ติดลำดับท๊อป ของคนไทย ที่เรามักมีเจ้าประจำ และเป็นอาหารที่กินได้ทุกเวลาโดยลักษณะของอาหารชนิดนี้จะประกอบไปด้วย เครื่องในหมู เช่นกระเพาะหมู ใส้ตัน เลือดหมู และเนื้อหมู ผักที่ให้ความหอม


Photobucket


            ร้านที่จะมาแนะนำในวันนี้คือ ร้านต้มเลือดหมู ภายในสภานีตำรวจทางหลวงขอนแก่น เป็นร้านอาหารสวัสดิการของตำรวจทางหลวง ร้านต้มเลือดหมูของร้านนี้ มีสูตรเด็ดอยู่ที่เครื่องในหมูเช่นกระเพาะหมู ไม่มีกลิ่นเลย ใส่ผักหอม น่ากินจริงๆ ผักที่ใช้ก็ปลูกเองปลอดสารพิษครับ
Photobucket

            ท่านที่ชื่นชอบต้มเลือดหมู กินพร้อมกับข้าวสวยร้อนๆ ก็เชิญรับประทานเลยนะครับที่ร้านค้าสวัสดิการตำรวจทางหลวงขอนแก่น เจ้าของร้านเคยเปิดร้านขายอาหารที่กรุงเทพมาก่อน เมื่อย้ายมาที่ขอนแก่นก็ให้แม่บ้าน เปิดร้านขายอาหารที่นี่ ดังนั้นเรื่องฝีมือไม่ใช่สมัครเล่นแน่นอน เป็นร้านอาหารร้านประจำของพนักงานบริษัทที่ำงานบริเวณนั้น รวมทั้งตำรวจทางหลวงด้วย อาหารที่แนะนำอีกอย่างคือ ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ อร่อยมากครับ ร้านเปิดตั้งแต่ เวลา 0700 น. ถึง  1400 น. ทุกวันครับ ท่านที่เดินทางไกล หิวก็แวะรับประทานได้เลย ใครที่ไม่รู้จัก สถานีตำรวจทางหลวง ขอแนะนำว่า อยู่ตรงข้าม ปั๊ม ปตท.เปิดใหม่ ถ้ามาจากอุดร ก็ผ่าน มข.มาประมาณ 1 กม. ถ้ามาจากบ้านไผ่ ก็ผ่านอุโมงค์มาประมาณ 500 เมตร
Photobucket




Photobucket


0 comments:

แสดงความคิดเห็น