ครอบครัวตำรวจทางหลวงขอนแก่นทุกคน ยินดีรับใช้ครับ


ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ด้วยการ ๑.ไม่ขับรถเร็วเกินกฏหมายกำหนด ๒.เมาไม่ขับ ๓. ก่อนขับร่างกายต้องพร้อม รถพร้อม


จุดให้บริการ ที่พักผ่อน ห้องน้ำ เครื่องดื่ม กาแฟ แก่ผู้เดินทาง หน่วยบริการบ้านไผ่ หน่วยบริการน้ำพอง หน่วยบริการหนองเรือ แวะใช้บริการได้ทุกเมื่อ หรือขอความช่วยเหลือ โทร.1193

วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2554

เปิดจุดบริการประชาชนเทศกาลปีใหม่ ๒๕๕๔

0 comments
  ตำรวจทางหลวงขอนแก่น เปิดจุดบริการประชาชนเทศกาลปีใหม่ ๒๕๕๔ เมื่อวันที่ ๒๙ ธ.ค. ๕๓ ที่หน่วยบริการตำรวจทางหลวงบ้านไผ่ ซึ่งเป็นจุดหลักและจุดสำคัญของจังหวัดขอนแก่น ที่ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนจะขับรถเข้ากรุงเทพฯจะต้องผ่าน มีหน่วยงานมาร่วมให้การบริการประชาชนจากหลายหน่วยงาน ตำรวจทางหลวงขอนแก่น ภายใต้การนำของ พ.ต.ท จอมพล  รุจิรดำรงค์ชัย สว.ส.ทล.๒ กก.๔ บก.ทล. ได้นำรถวิทยุ ๔๐๐๑ และ ๔๒๐๓,๔๒๐๗ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ สำนักงานทางหลวงที่ ๕ เจ้าหน้าที่แขวงการทางขอนแก่นที่ ๓,นักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพ บ้านไผ่ ,เจ้าหน้าที่ขนส่งทางบก อ.บ้านไผ่ ในพิธีเปิดงาน มีนายสุรชัย สุนันทพงษ์ศักดิ์ รองผู้อำนวยการสำนักทางหลวง ที่ ๕  นายพยัค ชาญประเสริฐ รองผู้ว่าฯจังหวัดขอนแก่น เป็นผู้กล่าวเปิดงาน
           หน่วยบริการบ้านไผ่ ได้มีการรณรงค์ประชาสัมพันธ์ ประสานข้อมูลกับสถานีวิทยุกระจายเสียงในพื้นที่เป็นหลักโดยเฉพาะวิทยุชุมชน เพื่อให้ประชาชนได้ทราบข้อมูลข่าวสาร สภาพการจราจร ในเส้นทางการจราจร
            ที่จุดบริการได้ บริการตรวจเช็คสภาพรถฟรีก่อนออกเดินทางและซ่อมเครื่องยนต์ที่ขัดข้อง โดยนักศึกษากรมอาชีวะศึกษา นักศึกษาดังกล่าวยังร่วมเดินทางไปกับตำรวจทางหลวงเมื่อได้รับแจ้งว่ารถเสียในเส้นทาง
           บริการห้องน้ำ สะอาด จุดพักผ่อน น้ำดื่มเย็นๆๆ กาแฟฟรีตลอดงาน
            บริการนวดผ่อนคลาย อันนี้จ่ายตังค์

Photobucket




Photobucket

Photobucket

Photobucket

มาตรฐานที่สุดเลยหมวดเทพ

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket


music

Photobucket
Photobucket

0 comments:

แสดงความคิดเห็น