ครอบครัวตำรวจทางหลวงขอนแก่นทุกคน ยินดีรับใช้ครับ


ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ด้วยการ ๑.ไม่ขับรถเร็วเกินกฏหมายกำหนด ๒.เมาไม่ขับ ๓. ก่อนขับร่างกายต้องพร้อม รถพร้อม


จุดให้บริการ ที่พักผ่อน ห้องน้ำ เครื่องดื่ม กาแฟ แก่ผู้เดินทาง หน่วยบริการบ้านไผ่ หน่วยบริการน้ำพอง หน่วยบริการหนองเรือ แวะใช้บริการได้ทุกเมื่อ หรือขอความช่วยเหลือ โทร.1193

วันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2553

หน่วยบริการตำรวจทางหลวงน้ำพองจับกุมผู้ลักลอบขนตัวนิ่ม

0 comments
      หน่วยบริการตำรวจทางหลวงน้ำพอง มีผลงานด้านการปราบปราบอาชญากรรมอย่างต่อเนื่อง นั้นเป็นเพราะหัวหน้าหน่วยบริการและตำรวจประจำหน่วยทุกนาย มีความขยันในการออกตรวจตั้งด่าน สกัดกั้น ผู้กระทำผิดบนถนนหลวง ซึ่งส่วนมากมักกระทำผิดในช่วงเวลากลางคืน ดังนั้นตำรวจประจำหน่วยต้องหมั่นตรวจตรา ตั่งด่าน หรือแม้กระทั้งออกหาข่าว เพื่อที่จับกับผู้กระทำผิดบนท้องถนนหลวง
       ผลงานการจับกุมล่าสุด หัวหน้าหน่วยบริการตำรวจทางหลวงน้ำพองพร้อมพวก ได้จับกุม ผู้ลักลอบขนตัวนิ่มอันเป็นสัตว์ป่าสงวน ด.ต.อภิชาติ บุญฉิม , จ.ส.ต.จิระ พลสง, ด.ต.เอกชัย เสนสระดี ได้เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2552 เวลาประมาณ 05.00 น. ได้ร่วมกันตั้งด่านหน้าหน่วยบริการตำรวจทางหลวงน้ำพอง โดยก่อนหน้านี้ได้สืบทราบมาว่า มีการลักลอบขนสิ่งผิดกฏหมายจากทางภาคใต้ไปหนองคาย จึงได้ร่วมกันตั้งด่านเพื่อทำการจับกุม

nim

จนถึงเวลา 0500 น. ได้เรียกรถกระบะต้องสงสัย เป็นรถโตโยต้า ทะเบียน ธน 9781 กทม. เข้ามาตรวจค้น พบ ด้านหลังรถกระบะ มีกล่องพลาสติก บรรทุกอยู่บนกระบะรถ และมีกลิ่นแรง คล้ายสัตว์ ได้เรียกคนขับรถลงมา เปิดกล่องดูเพื่อตรวจสอบ จึงพบว่าเป็นตัวนิ่ม

nim1

จึงได้จับกุมตัวคนขับรถ คือนาย บุญเลิศ  สวัสดิ์พานิช พร้อมของกลางตัวนิ่ม 133 ตัว

nim2

จากการสอบถาม คนขับ ให้การว่า รับตัวนิ่มจากทางภาคใต้ ผ่านทางกรุงเทพฯจะไปส่งยังหนองคาย

nim3

TG9HZKJ62SN8
และก็ไปไม่ถึงที่หมายถูกตำรวจทางหลวงน้ำพอง จับกุมได้เสียก่อน    ด.ต.อภิชาติฯ พร้อมพวก จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา มีสัตว์ป่าสงวนและสัตว์ป่าคุ้มครอง ใว้ในครอบครอง จับกุมตัวนำส่ง สภ.น้ำพอง เพื่อดำเนินคดีต่อไป
    เป็นอีกผลงานหนึ่งของ หน่วยบริการตำรวจทางหลวงน้ำพอง ที่เอาใจใส่ในการปราบปราบอาชญากรรม บนท้องถนนหลวง จนนำมาชึ่งการจับกุมคดีสำคัญนี้....เราอยู่ใหนประชาอุ่นใจทั่วกัน,,,

0 comments:

แสดงความคิดเห็น