ครอบครัวตำรวจทางหลวงขอนแก่นทุกคน ยินดีรับใช้ครับ


ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ด้วยการ ๑.ไม่ขับรถเร็วเกินกฏหมายกำหนด ๒.เมาไม่ขับ ๓. ก่อนขับร่างกายต้องพร้อม รถพร้อม


จุดให้บริการ ที่พักผ่อน ห้องน้ำ เครื่องดื่ม กาแฟ แก่ผู้เดินทาง หน่วยบริการบ้านไผ่ หน่วยบริการน้ำพอง หน่วยบริการหนองเรือ แวะใช้บริการได้ทุกเมื่อ หรือขอความช่วยเหลือ โทร.1193

วันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

หนังสือขอบคุณหน่วยหนองเรือ

0 comments
วันนี้(3 ก.ค.53) ผู้เขียนได้รับ จดหมาย E-MAIL จากคุณปิ่นแก้ว จันทร์สิงห์ ผู้ได้รับความช่วยเหลือจากหน่วยบริการตำรวจทางหลวงหนองเรือ ซึ่งได้ให้ความช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็ว จึงขอนำหนังสือขอบคุณนั้น มาแสดงเพื่อเป็นการชมเชยผู้ปฏิบัติงาน และเป็นตัวอย่างที่ดี แก่ผู้ปฏิบัติต่อไป



จาก: pinkaew junsing


วันที่: 2 กรกฎาคม 2553, 18:34
หัวเรื่อง: ขอบคุณ....
ถึง: patibut2@gmail.com


เรื่อง....ขอบคุณตำรวจทางหลวง หนองเรือ


เนื่องจากเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2553 เวลาประมาณ19.00 ดิฉันรถเสียบริเวณก่อนถึงหน้าโรงงานผลิตรองเท้า
แถวบ้านทุ่ม (ซี เค ชูส์ ) จึงโทรขอความช่วยเหลือจากตำรวจทางหลวง รออยู่แค่ประมาณ30นาที ก็มีตำรวจมาช่วยและได้เคลื่อนรถไปบริเวณหน้าโรงงาน ตำรวจและรปภ.โรงงานช่วยกันซ่อม แต่รถอาการหนักมากนำกลับไม่ได้คุณตำรวจจึงเจรจากับ รปภ.โรงงาน ให้ฝากรถไว้ที่โรงงานก่อนรุ่งขึ้นจึงกลับมานำไปซ่อม รปภ.คงเห็นตำรวจช่วยคุยเลยตกลงให้ฝากรถไว้ได้ วันนั้นด้วยความตกใจเลยลืมขอบคุณ ลืมถามชื่อคุณตำรวจท่านนั้น หมายเลขของรถก็จำไม่ได้
ทราบเพียงว่าเป็นตำรวจทางหลวงจากหนองเรือ จึงส่งจดหมายมาเพื่อขอบคุณผ่านที่นี่
ขอบคุณมากนะคะที่เป็นที่พึ่งของประชาชน และขอชื่นชมที่ความช่วยเหลือมาถึงอย่างรวดเร็ว
วันนั้นดิฉันเดินทางคนเดียว ถ้าไม่ได้รับความช่วยเหลือก็ไม่รู้จะเป็นอย่างไรบ้าง


นางสาว ปิ่นแก้ว จันทร์สิงห์


จากการสอบถามผู้ปฏิบัติงาน ผู้ที่ให้ความช่วยเหลือ คือ ด.ต.ทูล ปรินแคน พลขับรถวิทยุ 4206 โดย ด.ต.ทูล กล่าวว่าตามวันดังกล่าว เวลาประมาณ 19.00 น. ขณะนั้นฝนกำลังตก ตนได้ขับรถออกตรวจ พบ ผู้หญิงขอความช่วยเหลือ จึงได้ลงไปสอบถามปรากฏว่ารถ หม้อน้ำแตก ไม่สามารถเดินทางต่อไปได้ จึงนำรถฝากใว้ที่โรงงานทำรองเท้า

t00l
ด.ต.ทูล ปรินแคน รถวิทยุ4206 ผู้ให้ความช่วยเหลือ

ครับเป็นจดหมายขอบคุณจากประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน ที่ต้องการความช่วยเหลือ และตำรวจทางหลวงเราก็ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างดี ตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาที่ ให้ตำรวจทางหลวงพร้อมให้บริการประชาชน ตลอด 24 ชม. พร้อมเครืองมือเตรียมพร้อมตลอดเวลา

0 comments:

แสดงความคิดเห็น